20/12/11

Phẫu thuật "quái vật" Sony PlayStation Vita.

Sau lớp vỏ bóng bẩy này...
Sony đã ra mắt PS Vita vào thứ bảy vừa qua, bởi thế không có gì đáng ngạc nhiên khi sáng thứ 2 chúng ta đã có được những tấm ảnh về các bộ phận bên trong nó. 1 vài trang web tại quê nhà Sony đã sử dụng 1 cái tuốc-nơ-vít để thực hiện ca "phẫu thuật" này và có 1 cái nhìn kỹ lưỡng hơn về những gì bên trong.


Đầu tiên là 8 chiếc ốc để giữ với lớp vỏ ngoài, mặc dù 2 trong số đó đã bị che phủ và vất vả hơn để tìm kiếm. Một khi bạn đủ can đảm để tiến hành ca "phẫu thuật" này, phần thưởng của bạn sẽ là quang cảnh bên trong của 1 trong những thiết bị di động tinh vi nhất, Vita có 1 mặt sau với bảng điều khiển cảm ứng, 4 mô-đun ăng-ten (2 cho 3G và 2 cho Wifi, Bluetooth và GPS), 1 loa và 1 pin 2210 mAh.


Phần phía trước là nơi ở của những PCBs, được đính trên 1 tấm kim loại tô điểm bằng những vít hồng và xanh biển. 1 chiếc tuốc-nơ-vít Torx là cần thiết để hoàn thành phần còn lại, và với những gì bên trong thì Vita thực sự là 1 con "quái vật" thân thiện cho việc xem xét bên trong và sửa chữa. Chỉ với 1 chút nỗ lực bạn cũng có thể tách màn hình OLED sản xuất bởi Samsung ra khỏi mặt trước. Tuy vậy tôi có lời khuyên là bạn không nên thử trừ khi bạn thật sự cảm thấy cần thiết!








0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).