20/12/11

Music Unlimited offline trên Sony Walkman.

Sony đã mang dịch vụ Music Unlimited trên các thiết bị chơi game, điện thoại Android, máy tính bảng và cuối cùng nó cũng có trên máy nghe nhạc Walkman. Với cảm nhận về 1 điều gì đó khá muộn màng trong việc tương thích trên các thiết bị Walkman (hiện tại mới chỉ có NWZ-E465) có thể phát các kênh và danh sách nhạc ưa thích khi bạn đang di chuyển mà không cần phải kết nối mạng.


Nó chỉ có với những ai sẵn sàng trả 1 mức phí $9.99, tuy vậy bạn lại nhận được khả năng thêm các bản nhạc từ danh sách trên Music Unlimited. Thêm vào ở nhà, đồng bộ các bản nhạc, và lắng nghe khi rảnh rỗi với ứng dụng chuyên dụng mà không cần kết nối, nhưng với rất nhiều sự cạnh tranh về vấn đề âm nhạc trên các dịch vụ "đám mây", trên rất nhiều thiết bị được kết nối, nó thực sự là 1 điều bất ngờ và phi lý. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu NWZ-E465 và đăng ký với Music Unlimited, bạn có thể cảm nhận được những gì Sony muốn mang lại cho bạn.

Cảm nhận những gì Sony mang đến cho bạn!




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).