11/10/11

Sony Ericsson Philippines chính thức công bố giá bán Xperia Ray và Xperia Active.

Một em khá ngon người Philippines cầm trên tay Xperia Ray và Xperia Active.

Trong khi Sony Ericsson Việt Nam vẫn im hơi lặng tiếng thì Sony Ericsson tại các quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Philippines đã bán ra Xperia Ray và Xperia Active. Do đã có quá nhiều bài viết nói về cấu hình và tính năng của hai Smartphone này nên Walkman™ sẽ không nhắc lại nữa, các bạn có thể vào phần thông số kĩ thuật tại đây và đây để tìm hiểu rõ hơn.



Mức giá bán lẻ mà Sony Ericson Philippines đề xuất cho Xperia Ray và Xperia Active lần lượt là 17500 Php và 15500 Php. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi bán ra hai chiếc điện thoại này tại Philippines.















Nguồn:  pinoytechblog.com




5 nhận xét:

Unknown nói... Trả Lời

1 em khá ngon .... =))

Nặc danh nói... Trả Lời

girl philippin có ngon lành gì đâu mà chủ thớt PR ghê vậy. theo ngu kiến của em thì Ray màu đen nhìn ko đẹp bằng màu trắng với màu đồng.

Nặc danh nói... Trả Lời

dek hiểu bọn SEVN làm ăn kiểu gì luôn, Ray đẹp như thế mà ko lo bán ra sớm , chỉ béo mấy bác thương gia đc thể chặt chém

Nặc danh nói... Trả Lời

1 em xấu quắc vậy mà ngon j

Unknown nói... Trả Lời

Xấu nhưng có lẽ đẹp ở kết cấu :))
KO tin hỏi chủ thớt xem??! (=

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).