8/1/12

Chính thức đóng băng vô thời hạn Blog, chuyển nhà qua vnsony.vn


Đúng như những gì đã thông báo trước đây, hôm nay Ban quản trị (BQT) quyết định đóng băng vô thời hạn sevodoi.blogspot.com đồng thời chuyển qua hoạt động tại forum có tên miền vnsony.vn

Vì lí do có quá ít thời gian nên BQT chưa thể biến vnsony.vn thành một forum như ý muốn nhưng BQT sẽ cố gắng tùy biến và nâng cấp nó trong thời gian sớm nhất. Hy vọng rằng trong thời gian tới thì vnsony.vn là điểm đến lí tưởng của cộng đồng yêu thích các sản phẩm của Sony cũng như Sony Ericsson 

Cuối cùng xin cảm ơn tất cả bạn đọc đã đồng hành với Blog trong suốt 4 tháng qua, rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ vnsony.vn giống như sevodoi.blogspot.com. Khi nào vnsony.vn gặp sự cố thì BQT sẽ tạm thời chuyển về hoạt động trên sevodoi.blogspot.com.




1 nhận xét:

Unknown nói... Trả Lời

Shisha điện tử

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).