23/12/11

Xperia Play bắt đầu "ăn" được hai trò chơi kinh điển của PSOne.


Thêm một tin vui nữa lại đến với các chủ sở hữu Xperia Play khi mà hai trò chơi kinh điển (Driver và Rayman) của PlayStation One đã xuất hiện trên ứng dụng PlayStation Store của Xperia Play.



Hiện giờ người dùng Xperia Play có thể tải về Driver và Rayman trên PlayStation Store với giá 3.99 Bảng cho mỗi trò chơi. Để làm được điều này trước tiên bạn phải tải về ứng dụng PlayStation Store tại đây



Mặc dù số lượng trò chơi được tối ưu hóa cho Xperia Play đã lên tới 200 nhưng số trò chơi kinh điển chính thức trên PSOne trong đó vẫn còn khá ít. Hy vọng rằng sau khi PlayStation Suite ra mắt vào mùa xuân 2012 thì số lượng trò chơi của PSOne sẽ tăng mạnh cho Xperia Play.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).