23/12/11

Android ICS 4.0 Alpha đã có cho Xperia PLAY!

Hiện tại, chúng ta đã thấy sự có mặt của bản ROM Ice Cream Sandwich tùy biến cho Xperia PLAY. Bản ROM "Ice Cream Xperia" (ICX) này đang ở giai đoạn Alpha 2, và như ta có thể đoán ra là hầu hết mọi tính năng vẫn chưa thể hoạt động.


Tất cả những gì chúng ta có trên bản ROM này là khởi động lên, màn hình cảm ứng hoạt động và dữ liệu kết nối. Nó bao gồm giao diện mặc định của ICS, các ứng dụng quản lý tập tin và ép xung CPU. Tuy vậy, các nhà phát triển từ XDA (Nickholtus, DooMLoRD, XperiaPlayer, Deanboro và DJ_Steve) vẫn đang cố gắng để kích hoạt các tính năng khác như Wifi và Bluetooth. Dựa trên những gì chúng ta biết về khả năng các nhà phát triển trên XDA thì việc khắc phuc các lỗi có lẽ không quá khó khăn. Bạn có thể vào đây để xem chi tiết.




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

thật không hối hận khi mua play hihi

lauxanh nói... Trả Lời

@1

Xperia Play ngày càng được Sony Ericsson quan tâm. Vẫn đang mong chờ Xperia Play 2 lõi tứ 1.5 ghz trong năm 2012, con này chơi game mới sướng :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).