24/12/11

Android 4.0 Alpha 1 đã có cho Xperia X10.

Có lẽ Sony Ericsson đã đúng! Các developer và các ROM tùy biến của họ là 1 phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Android! Xperia X10 đã quá cũ kĩ, nhưng với chúng ta thì không....


Thành viên spaarc trên XDA đã đưa ra bản ROM Android 4.0 cho Xperia X10 dựa trên kernel của zdzihu và nền tảng CM9. Những tính năng cơ bản như nghe gọi, cảm ứng, GPS... đều đã hoạt động trên phiên bản Alpha này, ngoại trừ Wifi, Data, Music, trình duyệt... Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây.


Với năng lực của các developer từ XDA thì ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào 1 bản 4.0 ICS hoàn hảo cho Xperia X10.




8 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

chúc mừng các bác sài x10

lauxanh nói... Trả Lời

SE làm ăn không trong sáng nhỉ, nhờ có X10 mà gia đình Xperia mới được hùng mạnh như ngày hôm nay thế mà lại bỏ rơi X10 từ bản 2.3.3. Cũng may còn mấy chị em bên Xda đùm bọc em nó...

Nặc danh nói... Trả Lời

@LX, X10 lên 2.3.3 là ok rồi còn muốn j nữa. SE cũng ngừng sản xuất X10 rồi, nếu up lên 4.0 vừa phát sinh thêm chi phí ( chưa chắc X10 chạy nổi, lag tung đít :D ) & lại cạnh tranh với mấy con Xperia 2011. Ăn roi 4.0 là cần câu cơm cho SE bán mấy con Xperia 2011 mà :)

lauxanh nói... Trả Lời

@3

Nói như bác thì bọn Xperia 2011 cũng chết như X10 thôi. Google sẽ sớm tung ra Android 5.0 và chỉ có Xperia 2012 mới chạy nổi :))

kiemthe nói... Trả Lời

@4

Đã chơi Smartphone thì chấp nhận quy luật đó thôi bạn ơi. Tốc độ chạy đua phần cứng và phần mềm trên dt bây giờ quá nhanh cho nên nhà sản xuất chăm sóc cho sản phẩm của mình dc hơn 1 năm là quá sức rồi. Nhìn qua các sản phẩm của htc, lg, samsung xem có con nào lõi đơn dc lên ICS không?

Nặc danh nói... Trả Lời

@lauxanh
4.0 đã đc nên chưa mà mơ 5.0 =))

Nặc danh nói... Trả Lời

thiệt là dữ dội đó mà :D

Nặc danh nói... Trả Lời

dt cung nhu xe hai banh.co tien co nao cung ko theo noi.nen kha nang moi nguoi dc bao nhiu thi sai bay nhiu .loi thoi thi sam cai moi.theo duoi may cai nay ai cung xem thuong tui minh su song gia dinh la quan trong hon ca

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).