12/12/11

Sony Đài Loan bắt đầu bán ra Walkman S Hello Kitty cực đẹp.

Sony Walkman S là dòng máy nghe nhạc khá cao cấp với thiết kế đẹp và nhỏ gọn. Hiện giờ Sony Việt Nam cũng đang bán sản phẩm này với giá 3.9 triệu đồng. Walkman S sở hữu màn hình LCD rộng 2" với độ phân giải 240 x 320 Pixels, bộ nhớ trong 8GB, công nghệ pin Stamina cho thời gian nghe nhạc lên đến 50h và quan trọng nhất là được tích hợp 4 công nghệ âm thanh đỉnh cao (DSEE, Clear Stereo, Clear Bass, EX Headphones) mà trong tương lai gần sẽ được áp dụng ít nhiều lên dòng Smartphone Xperia.



Để chuẩn bị cho ngày Giáng Sinh sắp tới, Sony Đài Loan đã tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng Walkman S với tên Hello Kitty (hiện  giờ Nhật Bản vẫn chưa có). Khách hàng có thể đặt mua Walkman S Hello Kitty trên Store của Sony Đài Loan với giá 6490 Đài Tệ. Một số phụ kiện chú ý được bán kèm bao gồm giỏ xách, hộp, thiệp Giáng Sinh, thẻ bảo hành, bao da đều có in hình chú mèo Kitty và tai nghe cao cấp EX. Đây quả là một món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa dành cho những người muốn trải nghiệm âm nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.






5 nhận xét:

lauxanh nói... Trả Lời

Like mạnh con này, mai ra tìm hàng xách tay để tặng cho Gấu :D

Nặc danh nói... Trả Lời

toàn công nghệ âm thanh vô đối, W995 chắc chỉ xách dép cho con này thôi

Nặc danh nói... Trả Lời

w995 tuổi gì mà đòi đú vs walkman player
con E443 của em cũng đủ đâp chết w995 rồi

X10 nói... Trả Lời

@3

Màu sắc nhìn sang trọng ghê, nghe nhạc chắc phê lòi :)) Chỉ mong Nozomi có 1 trong 4 cái công nghệ âm thanh của em Hello Kitty này

Nặc danh nói... Trả Lời

giá con này xách tay nhiêu nhì?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).