3/12/11

[Chia sẻ] 1 số công nghệ giúp chất lượng âm thanh trên Sony Walkman trở nên tuyệt đỉnh.


Hình ảnh mà các bạn đang xem là Sony Walkman Z, chiếc máy nghe nhạc cao cấp nhất của Sony mới được giới thiệu trong tháng 9/2011 tại triển lãm IFA. Nó có màn hình 4.3" với độ phân giải 800 x 480 Pixels, CPU lõi kép NVIDIA Tegra 2 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Không những vậy Sony Walkman Z còn được tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh đỉnh cao. Hôm nay xin chia sẻ với các bạn một số công nghệ âm thanh trên máy Sony Walkman, hy vọng rằng Sony sẽ tích hợp một vài công nghệ âm thanh này trên Smartphone 2012 của mình.  


1 > S-MASTER: Giúp âm thanh hoàn hảo và thực như cuộc sống.
Thưởng thức âm thanh rạp hát tại nhà với máy nghe nhạc MP3. Nhờ vào vi mạch "S-Master" với chức năng tăng cường chất lượng âm thanh kĩ thuật số, đảm bảo việc tái tạo âm thanh hoàn hảo và chân thực mà các bộ khuếch đại âm thanh analog không thể nào đạt được.

2 > NOISE CANCELLING: Giúp giảm tiếng ồn hiệu quả.
Âm nhạc thuần khiết mà không bị hòa lẫn với bất kì tạp âm nào. Bạn có thể chọn “environment settings” phù hợp và thưởng thức âm nhạc ở mức rõ ràng nhất với khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả. Tổng số tiếng ồn được giảm thiểu lên đến 98.0% (-17dB) (Lọc bỏ tiếng ồn kỹ thuật số) hoặc lên đến 90.0% (-10dB) (Lọc bỏ tiếng ồn tương tự) giảm thiểu năng lượng của âm thanh so với không đeo tai nghe.

3 > CLEAR BASS: Giúp âm thanh bass không bị méo.
Nghe âm thanh lớn mà vẫn thưởng thức được tiếng bass tuyệt hảo. Hiệu suất bass được tăng cường nhờ chế độ điều chỉnh âm lượng tự động ATL (Automatic Level Control) tái tạo tiếng bass trong và giảm thiểu sự méo tiếng khi âm lượng lớn.

4 > CLEAR STEREO: Giúp ngăn chặn nhiễu âm thanh.
Đắm chìm hoàn toàn trong không gian âm nhạc với âm thanh stereo hoàn hảo. Ngăn tín hiệu âm thanh bị nhiễu từ kênh này sang kênh kia, công nghệ này cải thiện hiệu ứng âm thanh stereo, mang lại âm thanh rõ ràng từ hai kênh trái và phải.
Một phần của âm thanh bị nhiễu từ bên này sang bên kia của tai nghe (âm thanh phía bên phải nhiễu qua phía bên trái của tai nghe và ngược lại.
Tính năng Clear Stereo giúp khắc phục sự nhiễu âm và tạo ra âm thanh rõ ràng nhất.
5 > DSEE: Giúp tái tạo âm thanh gần như âm thanh gốc.
Nghe nhạc đúng theo nguyên bản. Âm thanh giảm chất lượng khi bị nén bây giờ đã được cải thiện và các vùng tần số cao sẽ được khôi phục để tái tạo âm thanh tự nhiên, chất lượng cao gần giống với âm thanh gốc. Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) là công nghệ tăng cường băng thông âm thanh được phát triển độc quyền bởi Sony. Khi âm thanh gốc được nén ở định dạng MP3 (hoặc AAC/WMA), vùng tần số cao của âm thanh sẽ bị mất. Công nghệ của DSEE cho phép khôi phục lại vùng tần số cao và tái tạo âm thanh chất lượng cao gần bằng chất lượng âm thanh gốc từ CD.

6 > EX HEADPHONES: Giúp tái tạo tần số âm thanh tốt hơn.
Thưởng thức độ nét hoàn hảo và sự thoải mái tuyệt đối. Được trang bị màn loa 13.5 mm đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc cao cấp cùng với thiết kế miếng đệm tai nghe độc đáo, tai nghe EX mang lại cho tai bạn trải nghiệm âm thanh xuất sắc ở phạm vi nghe rộng bất cứ lúc nào bạn đeo tai nghe vào.





9 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

ôi, cái con Walkman Z này mà có thể nghe gọi nhắn tin nữa thì em chơi lun =P~ =P~

kiemthe nói... Trả Lời

Công nhận bọn Sony hơi bị ngốc, có nhiều công nghệ âm thanh chất như vậy thì cho bọn đt Xperia hưởng ké 2-3 công nghệ với. Còn bọn MP3 thì chơi 5-6 cái vào, đảm bảo cả MP3 lẫn Xperia đều cháy hàng

Nặc danh nói... Trả Lời

@kiemthe CEO của sony k nghĩ đơn giản như bạn đâu,người ta đã tối ưu hóa sản phẩm và co chiến lược kinh doanh rồi!
chứ k ai ngu j bỏ lỡ cơ hội đâu
còn theo mình thì sony đó giờ là z,cái j cũng chuyên sâu,walkman ra walkman, cyber shot ra cyber shot,ghép lồng lại với nhau chỉ làm mất thương hiệu đặt trưng của nhau thui

Nặc danh nói... Trả Lời

An outstanding share! I've just forwarded this onto a co-worker who had been doing a little research on this. And he in fact ordered me lunch simply because I found it for him... lol. So let me reword this.... Thank YOU for the meal!! But yeah, thanks for spending the time to discuss this subject here on your website.

Here is my blog post: fotografos bodas madrid
my web page :: fotografo de bodas df

Nặc danh nói... Trả Lời

Ϻy рrogrammer is trying tο convince me to moνе to .

net from PHP. Ι haѵe always dislikеd thе іdea becauѕе оf thе costs.
But hе's tryiong none the less. I've been
using WordPreѕs οn a variety of wеbsіtes foг about а уeaг anԁ am concеrned about
sωitching to anothеr platform. I havе heаrԁ great thingѕ abοut blogengіnе.
net. Iѕ there a wау I cаn import all mу wordpress content into іt?
Any kіnԁ οf help would be really аpρгeсiаted!


My site ... wedding photographer 2012

Nặc danh nói... Trả Lời

Ηello! Do you use Twittеr? I'd like to follow you if that would be okay. I'm abѕolutely enjoying уour blοg
аnd loоk forwarԁ to neω updates.


my web-ѕite; los mejores fotografos de bodas

Nặc danh nói... Trả Lời

I аm curіous tο find out ωhаt blog
platform you hаve been using? I'm having some small security problems with my latest site and I'd likе tо
fіnd sоmеthіng mοгe safeguaгԁed.
Do уou have any recommendatіons?


Here is my sіte: the knot

Nặc danh nói... Trả Lời

My ѕpouse and Ι ѕtumblеԁ oѵer herе
different wеb page and thought Ι mаy as well сhеck things out.
I like what Ι see so now i am follоwing you. Look forward to finԁing out abοut yοur
web page repeatedlу.

Stop by my ωеbѕite fotografo de bodas en bejar

Nặc danh nói... Trả Lời

I wantеԁ to thank you for this great гead!
! I absolutelу lovеd everу little bit of іt.
Ι hаve you bοok markeԁ to looκ at nеw things you
poѕt…

my page: fb covers anime

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).