21/12/11

Sonic CD đã có trên Android Market, hỗ trợ Xperia PLAY

Trong thời gian gần đây Sega công bố sẽ đưa chú nhím Sonic đến với các nền tảng khác bao gồm Android. Giao diện trò chơi dự kiến sẽ phát hành trong tháng này trong khi phiên bản di động dành cho iPhone và Android sẽ có vào đầu năm 2012. Tuy vậy, Sega đã phát hành trò chơi sớm hơn dự định và hiện tại bạn đã có thể tải về ngay trên Android Market.



Ngoài ra vào lúc đó, Sega cũng đưa ra thông báo rằng Sonic CD sẽ hướng về Android. 1 số người đã nghi vấn về việc trò chơi có hỗ trợ cho các phím cứng của Xperia PLAY hay không và tại thời điểm đó câu trả lời thật đáng thất vọng, Sega cho rằng nó chỉ có trong thì tương lai. Tuy vậy, hiện tại đối với những người dùng Xperia PLAY, họ không chỉ nhận được trò chơi trong dịp Giáng Sinh mà còn được sự hỗ trợ từ chính Sega. Trò chơi đã hỗ trợ hoàn toàn cho các phím cứng của Xperia PLAY, nó được chơi rất tốt với màn hình cảm ứng nhưng thậm chí còn tốt hơn khi điều khiển bằng bàn phím chuyên dụng. Hãy xem video dưới đây về Sonic CD trên thiết bị được chứng nhận PlayStation của Sony - Xperia PLAY.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).