1/12/11

Nếu ở Brazil, bạn phải gửi X10 cho Sony Ericsson để cập nhật 2.3.3!

Bản cập nhật Gingerbread cho Sony Ericsson Xperia X10 đã bắt đầu được tung ra vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, những người Brazil đến giờ mới nhận được nó (quá yếu ^^ ). Và như để sự việc tồi tệ hơn, Sony Ericsson thông báo với các chủ sở hữu rằng bản cập nhật chỉ có thể hoàn tất bởi các nhân viên kỹ thuật của Sony  Ericsson. Nó có nghĩa người dùng phải gửi thiết bị của họ cho Sony Ericsson để nâng cấp.
Đây là thứ mà người dùng X10 ở Brazil đang mơ ước

May thay, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và đi kèm 1 lời hẹn 7 ngày để hoàn tất. Thật sự chúng ta không hiểu sao các thiết bị lại phải gửi lại cho Sony Ericsson, nhất là khi ở mọi nơi trên thế giới mọi người có thể dễ dàng đưa Gingerbread đến với X10 bằng PC Companion hay SEUS. 

Nếu bạn thấy thú vị, hãy comment để chia sẻ ý kiến! ^^




2 nhận xét:

duongcong nói... Trả Lời

Sáng kiến kiểu này chắc fan SE cho ăn gạch đủ luôn. Nhớ lại trước kia những người xài X10 tại Brazil đã cảnh báo sẽ không bao giờ mua sản phẩm của SE nếu X10 ko dc cập nhật lên 2.1

Nặc danh nói... Trả Lời

Làm ăn thế này bảo sao lúc nào cũng kêu lỗ, xem ra ở VN vẫn sướng hơn

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).