2/12/11

Dùng Xperia PLAY làm tay cầm chơi game trên máy tính bảng Android với DroidMote.

1 số người có thể đã biết về ứng dụng DroidMote, nó cho phép điều khiển máy tính bảng (MTB) Android bằng smartphone Android của bạn. DroidMote gồm 2 ứng dụng là DroidMote Client (dùng để điều khiển thiết bị như trên Xperia PLAY) và DroidMote Server (được cài vào MTB đã root). Và bây giờ DroidMote Client đã được cập nhật để hỗ trợ cho Xperia PLAY.



Về mặt lý thuyết nó có thể cho phép bạn kết nối MTB với TV và dùng Xperia PLAY để chơi game thông qua DroidMote. Rõ ràng giải pháp này tốn kém hơn việc mau 1 tay cầm thông thường nhưng ít nhất bạn có thể lựa chọn. DroidMote Client được miễn phí khi tải về trong khi DroidMote Server sẽ được thiết lập với giá $2.23 (£1.30) trên Android Market. 

Xem video dưới đây để biết cách mà DroidMote làm việc:






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).