14/12/11

Chính thức đập hộp Sony Walkman S Hello Kitty, mỹ nhân là đây !


Cách đây vài ngày, Walkman đã giới thiệu với các bạn chiếc máy nghe nhạc cao cấp Walkman S Hello Kitty đang được bán độc quyền tại thị trường Đài Loan. Còn bây giờ xin giới thiệu tiếp những bức ảnh thực tế của phiên bản đặc biệt dành cho ngày lễ Giáng Sinh sắp tới. 


Thật sự mình cực kì ấn tượng với màu sắc của Walkman S Hello Kitty, cảm giác cứ giống như nó được Sony mạ một lớp kim loại Vàng lấp lánh ở bên ngoài (đặc biệt là mặt sau). Các họa tiết hình bông tuyết cùng với chú mèo Kitty đều được khắc bằng laze vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Với bốn công nghệ âm thanh đỉnh cao cùng với tai nghe cao cấp EX bán kèm thì chắc chắn rằng Walkman S sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm âm nhạc.

Dưới đây là các bức ảnh ấn tượng về Sony Walkman S Hello Kitty:


Hộp đựng Sony Walkman S Hello Kitty
Bao da Kitty dành cho Walkman S Hello Kitty

Tai nghe cao cấp EX cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh
Mặt sau trông như được mạ Vàng ròng ^^












5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Con này gần như gần như là hoàn hảo cả về kiểu dáng, công nghệ...nghe nhạc chắc phê lòi

X10 nói... Trả Lời

có bác nào biết ở đâu bán tai nghe EX như bên trên ko vậy? đang tính mua về cho X10 thân yêu

Nặc danh nói... Trả Lời

Huhu vừa mua con S764 màu trắng bây giờ lại có con đẹp như thế này, tai nghe EX kèm theo nghe khá chán không phát huy hết công lực của máy, mình đang xài S với XB500 nghe rất chất đấy :-bd

Nặc danh nói... Trả Lời

Con nay giong con E453 lam

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@Nặc danh

Bác tiếc làm gì, con trai không nên xài em Hello Kitty :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).