31/12/11

Đánh giá thực tế thời lượng pin của Xperia Neo V.

Chắc các bạn còn nhớ 1 bài viết trước đây về việc đánh giá thời lượng pin của Xperia Pro so với Nokia N9, Samsung Galaxy Note và iPhone 4s được thực hiện bởi Blog gsmarena. Sony Ericsson Neo V có thể chỉ là 1 cầu thủ dự bị so với các ngôi sao khác nhưng với những gì được xem dưới đây có lẽ bạn sẽ nghĩ khác.

Neo V có thể không phải là 1 ngôi sao nhưng...

Sony Ericsson Xperia Neo V với màn hình  WVGA LCD 3.7 inch kèm 1 pin 1500 mAh, điều này khiến chúng ta hy vọng nó sẽ đạt được 1 hiệu suất trung bình trong các bảng xếp hạng dưới đây. Nhưng khi thử nghiệm thì hiệu suất của nó vượt ra ngoài mong đợi như chúng ta đã thấy. 

Cũng như hầu hết các anh chị em trong đại gia đình Android, Xperia Neo V có thời gian đàm thoại 3G khá tốt. Khi sác đầy nó có khả năng hoạt động 8h41' trước khi tắt. Thậm chí nhiều hơn thông số (7h) mà nhà sản xuất hứa hẹn.


Như lần trước, gsmarena cũng sử dụng hình thức duyệt web tự động làm thử thách tiếp theo cho Sony Ericsson Xperia Neo V. Sức bền khi duyệt web của các thiết bị Android thường không tốt, và đáng buồn cũng không thoát khỏi quy luật này. Nó chỉ xếp 14/17 điện thoại được kiểm tra với số điểm khiêm tốn 4h20'.


Với thử nghiệm phát video, Sony Ericsson Xperia Neo V đã làm tốt hơn. 7h40' là con số thời gian làm pin Neo V giảm còn 10%, nó tốt hơn những gì ta có được từ Xperia Pro. Nó thật sự khó hiểu bởi cả 2 thiết bị đều có dung lượng pin và kích cỡ màn hình ngang nhau nhưng rõ ràng là Sony Ericsson đã thực hiện tối ưu hóa thiết bị trong vài tháng qua.


Như mọi khi, họ tiếp tục với thử nghiệm dùng trong cuộc sống hàng ngày, Sony Ericsson Xperia Neo V thực sự hiệu quả trong chế độ chờ, giúp nó có thể chịu đựng trong 42h. Điều này có nghĩa bạn chỉ cần sạc nó 42h/ lần nếu bạn chỉ dùng 1 giờ 1 trong 3 hoạt động trên mỗi ngày.






2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Giờ này anh em ko nên quan tâm đến mấy con Xperia 2011 nữa. Qua 2012 SE tung ra hàng loại Xperia tầm trung xài lõi kép 1ghz, khi đó tha hồ mà mua với giá rẻ ngang Neo V

Nặc danh nói... Trả Lời

chất lượng experia 2012 không tốt
không ổn định

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).