20/11/11

Đánh giá thực tế thời lượng pin Xperia Pro.


Thêm 1 smartphone đủ can đảm tham gia bài kiểm tra thời lượng pin mới nhất của blog.gsmarena. Ở đây là Sony Ericsson Xperia Pro, các thiết bị của nhà sản xuất này có khá nhiều fan nên chắc chắn sẽ có nhiều người sẽ quan tâm tới điều này.

Pin của thiết bị này có dung lượng 1500 mAh, 1 con số không ấn tượng bằng Galaxy Note (thiết bị chạy android duy nhất được họ thử nghiệm cho đến nay). Đó là điều cần lưu ý, tuy vậy thiết bị này có màn hình nhỏ hơn 2 lần chiếc phablet (phone&tablet) của Samsung, vì vậy kết quả là khá thú vị.

Như thường lệ, chúng ta sẽ bắt đầu với thời lượng gọi điện trên 3G. Phải mất 6h57' nói chuyện để làm cạn kiệt pin được sạc đầy của Sony Ericsson Xperia Pro.

Thử nghiệm thứ 2 là về thời gian duyệt web. Blog.gsmarena đã nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề này vì vậy họ đã đưa ra 1 bài kiểm tra về tất cả thông số kỹ thuật. Họ dùng 1 kịch bản tự động, tức là thiết bị sẽ tự tải lại trang trong 10 giây. Không có yếu tố flash trên tất cả các trang mà họ chọn.

Độ sáng của màn hình điện thoại được thiết lập ở mức 50% và sử dụng kết nối Wifi chuẩn n, với các router được đặt cách 1 vài mét so với điện thoại vì thế chúng ta luôn nhận được sóng đầy đủ.

Thiết bị của Sony Ericsson kéo dài được trong 4h50', xếp thứ 2 chỉ sau iPhone 4s (từ các thiết bị mà họ đã kiểm tra cho đến nay).

Bài kiểm tra cuối cùng là về phát video và thiết bị của Sony Ericsson tỏ ra kém hơn các thiết bị khác. 90% pin của chiếc smartphone này chỉ đủ cho 5h44' xem video liên tục. Bài kiểm tra video được thực hiện bằng cách phát lặp 1 đoạn video SD với độ sáng màn hình 50% và tắt sóng.
Cuối cùng, kết luận về điểm chuẩn tổng thể. Sony Ericsson Xperia Pro có thời gian chờ tương đối tốt, nhưng do hiệu năng khi phát video quá nghèo nàn nên số điểm chỉ dừng lại ở 37. Con số này có nghĩa nếu bạn thực hiên trong 1 giờ với các cuộc gọi trên 3G hoặc xem video hoặc duyệt web mỗi ngày thì bạn sẽ cần phải sạc thiết bị sau mỗi 37 giờ. 

Sau đây là tổng kết các đánh giá thời lượng pin thực hiện bởi BLOG.GSMARENA:










2 nhận xét:

Leo nói... Trả Lời

pin như vậy cũng ổn rồi, 1500 mah thì chỉ thế thôi. nghe nói nozomi pin 1750 mah nhưng lại xài hai nhân 1.2ghz thì hơi chán

Unknown nói... Trả Lời

địa chỉ thay pin sony c2 việt nam nếu bạn ở sài gòn bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ địa chỉ thay pin sony xperia z2 sài gòn tại cửa hàng bảo long trần văn đang để được dịch vụ good nhất giá cả phải chăn. Một trung tâm uy tín chuyên sửa lỗi pin phồng ở các dòng máy Sony Xperia





:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).