19/11/11

Tính năng mới nhất trên Xperia - Chia sẻ hình ảnh trên màn hình lớn với Vscreens.com

Gần đây Sony Ericsson đã thử nghiệm 1 dịch vụ cho phép hiện hình ảnh hay bài thuyết trình từ điện thoại Xperia của bạn - vscreens.com, đây là 1 dịch vụ đám mây cho phép bạn thực hiện để hiển thị nội dung từ điện thoại trong vài giây trên mọi màn hình lớn hơn với 1 trình duyệt như PC, Google TV, PS3, hoặc bất cứ 1 màn hình nào có kết nối internet.

Với Vscreens.com bạn chỉ cần tải về từ Android Market, sau đó thiết lập trình duyệt trên màn hình lớn đến vscreens.com và giữ điện thoại để ứng dụng đọc các QRcode trên màn hình. Bạn có thể tiến hành trình chiếu những bức ảnh tuyệt vời mà bạn chụp trong 1 chuyến đi gần đây cho bạn bè, gia đình mà không cần đến dây cáp, bluetooth, hay thiết lập những thứ đại loại như DLNA hoặc SMB.



Dịch vụ này hoạt động với bất kỳ thiết bị chạy Android 2.1 trở lên, vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại Xperia hay bất kỳ thiết bị nào chạy Android.




2 nhận xét:

X10 nói... Trả Lời

hay quá, mấy hãng khác chưa có ứng dụng này :D

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@X10

"vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại Xperia hay bất kỳ thiết bị nào chạy Android"

chưa có nhưng đều dùng đc :D

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).