13/11/11

Sony ra mắt máy PS 3 và các gói PlayStation Moves mới.


Sony đang giới thiệu 2 điều mới liên quan đến gói PlayStation cho các kỳ nghỉ tới đây. Đầu tiên là 1 gói gồm bộ điều khiển chuyển động với các game Sports Champions và Medieval Moves: Deadmund’s Quest. Gói thứ 2 gồm 1 bàn điều khiển PS3 với các phụ kiện và game Everybody Dance.

Sports Champions được xem là game thể thao chiến lược để cạnh tranh của Sony và được đánh giá là đối thủ trực tiếp của Nintendo's Wii Sports với các game Disc Golf, Gladiator Duel, Beach Volleyball, Archery, Table Tennis, và Bocce in the mix.Medieval Moves là 1 game 3D thể loại phiêu lưu-hành động mới. Đào sâu vào chuyện 1 Hoàng tử chống lại 1 phù thủy xấu xa và 1 quân đoàn xương người của hắn. Gói trò chơi chuyển động này sẽ có vào tuần tới với mức giá $100.


Gói trò chơi Everybody Dance bao gồm trò chơi, 1 hệ thống PS3 320 GB, 1 bộ điều khiển chuyển động di động, 1 camera, và 1 tay cầm DualShock 3. Các gói trên được bán độc quyền với giá $300 tại Target.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).