10/11/11

Sony Ericsson cảnh báo tình trạng khan hiếm hàng trước dịp Giáng Sinh.



Sony Ericsson vừa cảnh báo các nhà phân phối và nhà mạng rằng có thể công ty sẽ không thể có đủ hàng phục vụ nhu cầu vào dịp Giáng Sinh.

Nhà sản xuất điện thoại Thụy Điển đã xác nhận với tờ Mobile News vào tuần trước rằng công ty đang mắc phải vấn đề thiếu hụt các linh kiện quan trọng để sản xuất các dòng điện thoại như Txt, Txt Pro and Mix Walkman.

Sony Ericsson có thỏa thuận phân phối điện thoại với 20:20 Mobile, Data Select và Brightstar.

Các nhà phân phối đã được thông báo từ tháng trước về dự báo cho sự thiếu hụt nói trên, được khẳng định là sẽ kéo dài khoảng 5 tuần với các mẫu điện thoại cao cấp như Xperia Pro, Xperia Arc S, Xperia Play, Xperia Ray and the Xperia Neo.

Xperia Pro và Xperia Neo đã được xếp đặt để tung ra trong tháng 11 tại Anh, nhưng điều này có thể bị trì hoãn cho tới giữa tháng 12.

Sony Ericsson trong tháng này cũng đã giảm giá Xperia Play từ £350 xuống £150 nhưng các nhà phân phối cho biết số lượng máy có sẵn là rất ít. Xperia Play dự kiến sẽ được cung cấp thêm vào quý 1 năm sau.

Một số ý kiến cho rằng vấn đề thiếu hụt này là do quyết định của Ericsson về việc bán 50% cổ phần trong liên minh Sony Ericsson sau suốt 10 năm qua.

Nokia, HTC và Samsung cũng gặp vấn đề thiếu hụt trong dịp Giáng Sinh năm ngoái do thiếu linh kiện. Toàn bộ các nhà phân phối lớn khác khẳng định rằng họ không gặp phải bất cứ vấn đề thiếu hụt nào trong dịp Giáng Sinh và sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại diện của Sony Ericsson cho biết: “Sony Ericsson có thể khẳng định rằng sự thiếu hụt linh kiện dành cho việc sản xuất điện thoại đã phần nào ảnh hưởng tới số lượng sản phẩm làm ra. Chúng tôi vừa thông báo cho các khách hàng lớn và các nhà phân phối về vấn đề trên và tiếp tục tìm kiếm nguồn cung cấp thứ cấp. Tình hình trên có thể được thay đổi và chúng tôi sẽ có thông tin cho các nhà phân phối ngay khi có thể.”




1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Anh em nào đang định mua Xperia thì mua nhanh lên kẻo tới Noel giá điện thoại SE tăng mạnh thì khổ

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).