9/11/11

Pro Evolution Soccer 2012 phát hành độc quyền trên Xperia PLAY


Đây là 1 thông tin đáng mừng cho các fan bóng đá!1 trong những game bóng đá hay nhất, Pro Evolution Soccer 2012 đã có độc quyền trên Xperia PLAY. Những thiết bị android khác sẽ phải chờ thêm 1 thời gian ngắn cho game này.


Đúng như bạn mong đợi từ các series Pro Evolution Soccer, phiên bản 2012 đã được cấp phép bởi UEFA. Và kết quả là sự hiện diện các đặc tính của UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Super Cup.

Đương nhiên, là 1 phiên bản tiếp nối PES 2011, trò chơi này có nhiều bước tiếp nối như nâng cao AI cầu thủ và cải tiến tốc độ xử lí, hình ảnh động và tính vật lý. Và bởi vì nó sẽ ra mắt cho Xperia PLAY nên nó sẽ được tối ưu hóa với bàn điều khiển Playstation Certified cho 1 trải nghiệm game thú vị hơn.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).