20/11/11

Sony Ericsson vô tình để lộ tập tin UAProf của SE LT28at.

Nhiều khả năng LT28at sẽ cao cấp hơn LT26i
Cách đây không lâu sevodoi.blogspot.com đã cung cấp cho các bạn các thông số kĩ thuật của một bức ảnh được chụp bởi 1 chiếc điện thoại có tên mã LT28at. Nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị cao cấp này sẽ được Sony Ericsson dành riêng cho Nhà mạng AT&T nhằm mở rộng thị phần Smartphone của mình tại Mĩ.


Thật bất ngờ khi trang Blog thân cận với sevodoi.blogspot.com đã thu thập được từ phía Sony Ericsson một tập tin UAPprof (User Agent Profile) của LT28at. Nhờ có tập tin này mà chúng ta lại biết thêm một vài thông số kĩ thuật của LT28at. Sony Ericsson LT28at sử dụng CPU Cortex-A8 chưa rõ lõi đơn hay kép với xung nhịp bao nhiêu, màn hình với độ phân giải HD 720x1280 Pixels. Tương tự như Xperia Arc S, nó cũng không có bàn phím vật lí Qwerty. Với độ phân giải màn hình HD thì chắc chắn rằng độ cao cấp của LT28at ít nhất cũng phải ngang bằng với LT26i tuyệt đẹp đã bị lộ ảnh trước đây.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).