5/11/11

Sony Ericsson đã hạ giá bán LiveView xuống còn 25 Bảng.

Bắt đầu từ ngày 31/10 đến 30/11/2011, những người yêu thích chiếc phụ kiện LiveView sẽ có cơ hội khá tốt để mua LiveView với giá rẻ. Sony Ericsson LiveView được giới thiệu trong năm 2010, nó tương thích với tất cả các điện thoại Xperia 2010-2011 và Live with Walkman. Không những thế, LiveView còn tương thích được với các thiết bị chạy Android của các nhà sản xuất điện thoại khác.


Để mua được LiveView với 25 Bảng, bạn phải đặt hàng trực tiếp từ Sony Ericsson trong khoảng thời gian trên. Tuy nhiên bạn vẫn phải chịu thêm 6.89 Bảng chi phí vận chuyển hàng nữa, chính điều này làm cho giá bán thực tế của LiveView lên 31.89 Bảng. Mức giá này vẫn rẻ hơn so với các nhà bán lẻ khác tại nước Anh chẳng hạn như hiện giờ play.com đang bán LiveView với giá 34.99 Bảng.







3 nhận xét:

lambor nói... Trả Lời

ở việt nam thì mua kiểu chi?

Nặc danh nói... Trả Lời

@lambor

Đơn giản mà bạn, cứ ra mấy cửa hàng bán nhiều điện thoại SE rồi đặt hàng là xong hết

Nặc danh nói... Trả Lời

ở vn thì bó tay à? :((

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).