2/11/11

[So sánh] Khả năng chụp ảnh và quay video HD giữa Xperia Mini và Xperia Active.


Nhận thấy các bài viết so sánh luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm của bạn đọc nên hôm nay mình xin tiếp tục giới thiệu một bài so sánh khả năng chụp ảnh và quay video HD giữa Xperia Mini và Xperia Active do trang công nghệ swedroid.se thực hiện.

Đây là hai chiếc điện Xperia được Sony Ericsson giới thiệu trong năm 2011. Chúng đều sử dụng Camera 5 Megapixel kèm theo đèn flash Led đồng thời hỗ trợ quay video HD 720p@30fps. Mặc dù cả hai đều không có bộ cảm biến Exmor R nhưng chúng vẫn được Sony Ericsson hỗ trợ chụp ảnh 3D Sweep Panorama trong bản Android 2.3.4. Để xem chi tiết các thông số kĩ thuật Camera của Xperia Mini và Xperia Active, các bạn hãy truy cập vào phần thông số kĩ thuật của từng sản phẩm trong trang sonyericsson.com.vn. Các bức ảnh và video dưới đây theo thứ tự từ trên xuống dưới là của Xperia Mini và Xperia Active. Các bạn hãy kích vào ảnh để xem ảnh với kích thước gốcnâng độ phân giải lên 720p trước khi xem video.















6 nhận xét:

SEXperia nói... Trả Lời
SEXperia nói... Trả Lời
SEXperia nói... Trả Lời

theo mình cảm nhận thì xperia active chụp ảnh sáng đẹp hơn,nhưng xperia mini quay phim rõ hơn:)

Khang Nguyen nói... Trả Lời

Active có vẻ nhìn sáng và tươi. X.Mini có 2 tấm đầu nhìn ok hơn (vì cân bằng ko quá sáng). còn mấy tấm sau thì Active dc hon (cảm thấy mấy tấm sau X.Mini hơi mờ

Nặc danh nói... Trả Lời

Xperia Active chụp ảnh đẹp hơn Xperia mini rồi, sao hôm bữa bọn eprice dùng Active chụp ảnh xấu thế nhỉ?

Nặc danh nói... Trả Lời

Chụp ảnh thì active nhỉnh hơn tí còn quay phim thì mini đẹp hơn hẳn

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).