6/11/11

Những tiềm lực để Sony tham chiến trên mặt trận Smartphone (phần 2).



PlayStation và Gaming

Chúng ta có Sony Ericsson Xperia PLAY nhưng nó hầu như không phải là chiếc PlayStation phone mà chúng ta đã kỳ vọng. Tôi nghĩ rằng chúng ta hiểu tại sao, chúng ta đã đi từ 1 công ty sản xuất những chiếc điện thoại đơn tính năng với sự đóng góp của cả Sony lẫn Ericsson và bây giờ chuyển thành 1 công ty chuyên sản xuất smartphone của Sony. Tại sao 1 công ty mạnh lại sẵn sàng chuyển giao những giá trị thương mại quý báu và cổ phần của mình cho 1 người khác. PlayStation Suite trên Android là khá trống trải. 1 thiết bị "thuần" Sony với vi xử lý như Nvidia Tegra 3 sẽ có thể mang lại hiệu suất tương tự PlayStation Vita. Vì vậy, như đã mang lại điều tuyệt vời cho chúng ta với Walkman phone, một trải nghiệm thực sự về PlayStation là điều mà Sony có thể cam kết.


OLED, Bravia, Màn hình và Camera

Sony có nhiều khả năng tiềm tàng về màn hình OLED. Chiếc Walkman trong ảnh ở phần 1 có 1 màn hình OLED, PlayStation Vita cũng có tương tự. Hơn nữa, Bravia là 1 công cụ hữu hiệu - 1 đánh giá về Xperia Arc cũng cho rằng Bravia engine khá hữu hiệu. Và tất nhiên không thể thiếu cảm biến Exmor, cảm biến cho điện thoại di động do Sony làm ra có lẽ là tốt nhất hiện nay. Thế nên bây giờ chúng ta có 1 viễn cảnh tuyệt vời hơn, Walkman được tích hợp, khả năng của PlayStation, màn hình OLED, điện thoại với 1 chiếc máy ảnh có khả năng tiêu diệt mọi đối thủ.

Trải nghiệm Android

Sony bây giờ có kha khá kinh nghiệm với Android. Các máy tính bảng của Sony chạy Honeycomb và những chiếc Walkman mới của họ dựa trên Android. Vì vậy, ta có thể mường tượng ra 1 sự pha trộn tuyệt vời như Walkman, PlayStation, OLED, camera phone đều có trong "hệ sinh thái" Android.
Nội dung

Điều sau cùng nhưng không kém quan trọng, chúng ta có sự hỗ trợ từ Sony. Sony có Music Unlimited và Video Unlimited. Họ sở hữu 1 nhãn hiệu thu âm đồ sộ, 1 hãng phim điện ảnh khổng lồ. Thật dễ dàng để hiểu làm thế nào họ mang các nội dung trên đến với những thiết bị tiềm năng.

Kết luận

Chúng ta không hề ảo tưởng. Sony có 1 chặng đường dài để đi đến việc vượt ra khỏi những giới han jvề điện thoại, nhưng họ có tiềm năng. Sony dường như đang thực hiện công việc tốt hơn mỗi ngày. Họ đang thống nhất công ty 1 cách tốt hơn bao giờ hết và thương vụ mua cổ phần Ericsson trong liên doanh Sony Ericsson sẽ chỉ khiến điều đó được củng cố hơn nữa.

Trong 1 năm tới chúng ta có thể trông cậy vào Sony như họ sẽ tạo ra 1 chiếc điện thoại tốt nhất thị trường. Mặt khác, chúng ta cũng có thể phải cười trừ khi 1 cơ hội bị lãng phí.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).