24/10/11

Mua Xperia Active chỉ với £240 được tặng kèm LiveView.


Ngoài Xperia Pro, Sony Ericsson Xperia Active cũng được xem là một hướng phát triển mới của hãng, chiếc smartphone này sẽ nhanh chóng ra mắt tại Clove-Vương Quốc Anh. Các cửa hàng bán lẻ gần đây đã công bố sự có mặt của thiết bị này và sẽ chuyển hàng vào tháng tới. Để sở hữu Xperia Active bạn chỉ cần bỏ ra £240 (đã gồm VAT), hơn thế sẽ được tặng kèm thiết bị Sony Ericsson LiveView.


Xperia Active sỡ hữu 1 cấu hình tương đối mạnh mẽ, chạy trên nền Android Gingerbread với vi xử lý 1 GHz, 512 MB RAM, 1G MB ROM. Máy có màn hình TFT Reality cảm ứng đa điểm, độ lớn 3 inch tích hợp công nghệ Mobile Bravia Engine với độ phân giải 320 x 480 pixels. Được trang bị 1 camera 5 MP hỗ trợ LED Flash, quay video HD 720p, pin 1200mAh và có đầy đủ các kết nối ....Đặc biệt hơn, đây là chiếc smartphone có khả năng chống nước/bụi, có thể thao tác khi tay ướt. Theo như thông báo chính thức của nhà bán lẻ Clove.com thì họ sẽ phân phối Xperia Active đến khách hàng vào giữa tháng 11/2011.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).