29/10/11

[Tin đồn] Thêm hai bức ảnh mới của Sony Ericsson Nozomi.

Sau khi bị lộ thông tin về CPU, GPU, độ phân giải màn hình, hệ điều hành thông qua phần mềm NenaMark và bị Google ghi lại các thông số kĩ thuật của Camera thì chúng ta có thể khẳng định rằng phiên bản thử nghiệm của Nozomi đã được hoàn thành và nó đang được một số người sử dụng trong thực tế. Nếu như thường xuyên theo dõi tin tức về SE, chắc bạn cũng biết phiên bản thử nghiệm của Arc, Play, Neo, Mini Pro, Ray đều giống hệt với phiên bản chính thức. Chính những điều này đã làm chúng ta càng tò mò thêm về thiết kế của Nozomi cho dù đó chỉ là bản thử nghiệm của Sony Ericsson.



Hình ảnh mà các bạn đang xem ở trên bị tình nghi là chiếc điện thoại Nozomi đã bị lộ cách đây vài hôm. Hôm nay chúng ta lại có thêm hai bức ảnh rất lạ nữa cũng được lấy từ trang mobile.it168.com. Dễ thấy rằng hai bức ảnh dưới đây được chụp ở cùng một địa điểm, hơn nữa phần đuôi thiết bị này có thiết kế giống hệt với bức ảnh ở phía trên. Với tình hình này, chắc chắn trong năm 2011 Nozomi sẽ bị lộ toàn bộ thân thể thôi. Mọi người tiếp tục chờ nhé !







4 nhận xét:

chagekuter nói... Trả Lời

Nhìn cái dòng chữ Xperia đẹp thật!

Nặc danh nói... Trả Lời

Thấy được cái loa ngoài với nút chỉnh âm lượng oy, mong là còn 1 cái loa ở cạnh bên kia :D. Cụm Camera dày thế kia thì chắc chắn là 12 chấm oy, ko biết có fash xenon ko ta?

zoomx10 nói... Trả Lời

thiết kế cứng cáp và nam tính đó, làm quả vỏ hợp kim nữa thì khỏi chê

Unknown nói... Trả Lời

Hình như ảnh 1 chất liệu nhựa khác 2 và 3 ??

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).