19/10/11

Xperia Pro sẽ được bán tại nhiều thị trường trong tháng 10.


Quay lại với sự kiện Mobile Word Congress vào tháng 2, CEO của Sony Ericsson bất ngờ tiết lộ về Xperia Pro. Giờ đây, sau gần 1 năm với quá nhiều thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại chạy Android 2.3 với bàn phím trượt QWERTY đã sẵn sàng để mang lại những tiện nghi cho người tiêu dùng. Một điểm nhấn trong tháng 10 cho các nhà bán lẻ trên toàn cầu, chiếc điện thoại 3.7 inch của Sony Ericsson sẽ là 1 sản phẩm mang đến sự hài  lòng cho các doanh nghiệp với ứng dụng bảo mật McAfee được cài sẵn, ứng dụng Office Suite Pro, nó còn được thiết kế để đồng bộ với MS Exchange và các tài khoản email.
Xperia Pro đã vượt qua Htc Desire, Nokia E và BB Torch trong cuộc thi soạn thảo văn bản nhanh nhất và chính xác nhất.
Ngoài các tiện ích cho doanh nghiệp, Xperia Pro được tích hợp ANT+ (hỗ trợ chăm sóc sức khỏe); 1 camera sau 8.1 MP được trang bị cảm biến Exmor , quay video HD và chụp ảnh 3D Sweep Panorama. Nó còn có "Type & Send widget" để sử dụng "Smart Keyboard", widget này giúp bạn lựa chọn các tùy chỉnh (options) khi trượt bàn phím ra nhằm soạn thảo và gửi các văn bản .Có vẻ như đây là một thiết bị với bàn phím trượt phù hợp cho công việc văn phòng? Bạn có thể vào trang chủ của Sony Ericsson để đặt hàng ngay bây giờ!





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).