16/10/11

Sony Ericsson cố tình che giấu 1 game hit dành cho Xperia PLAY?


Hẳn chúng ta vẫn chưa quên buổi công bố tình hình hoạt động Q3 của Sony Ericsson và trong các đoạn phim thuyết trình họ đã giấu đi 1 đoạn về việc xác nhận một trò chơi "hit" của Rockstar - Grand Theft Auto (GTA) sẽ đến với Xperia PLAY vào 1 thời điểm nào đó. Tiếc rằng chúng ta lại không thể biết chính xác khi nào GTA sẽ xuất hiện trên Xperia PLAY. Đó sẽ là GTA III được phát hành cho các thiết bị sử dụng bộ xử lí lõi kép vào hôm qua? Hoặc chỉ là phiên bản GTA thông thường trên PSOne.


Hiển nhiên chúng ta sẽ thích GTA III hơn, nhưng nhóm hỗ trợ Xperia PLAY đã không xác nhận điều đó. Trong thông báo chính thức viết rằng "hãy chờ đợi thêm các thiết bị được hỗ trợ sẽ được công bố" vì thế chúng ta có thể hy vọng Xperia PLAY cũng sẽ được thêm vào danh sách đó. Rockstar đã khẳng định họ sẽ mang các trò chơi vào các thiết bị IOS lõi đơn điều này khiến chúng ta suy nghĩ rằng không có lí do gì để loại bỏ các thiết bị Android lõi đơn. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm khi có thông tin mới, nhưng cũng có thể xác nhận đó là về 1 thứ khác dành riêng cho Xperia PLAY.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).