5/10/11

Vì sao Sony Ericsson vẫn chưa bị kiện vi phạm bằng sáng chế?


Nếu bạn  theo dõi rộng hơn trong thế giới công nghệ, bạn chắc chắn đã nghe về cuộc "chiến tranh" bằng sáng chế của những "ông lớn" trong lĩnh vực smartphone như Apple , Samsung và những hãng khác. Sony Ericsson không mong chờ "được" kéo vào những cuộc chiến pháp lý này và Sony Ericsson luôn "an toàn nhất về bằng sáng chế so với các công ty xung quanh", CEO của Sony Ericsson Bert Nodberg đã nói như vậy trong cuộc phỏng vấn với WSJ.

"Ngoài 6000 bằng sáng chế của riêng chúng tôi, chúng tôi còn được phép dùng các bằng sáng chế từ 2 công ty liên doanh của mình là Sony và Ericsson" Nodberg nói. Tiềm lực này có thể giải quyết được vấn đề bằng sáng chế thông qua thỏa thuận cấp giấy phép chéo, tức là dùng các bằng sáng chế của các nhà sản xuất khác dưới hình thức trao đổi công nghệ của Sony Ericsson.


Ngoài ra Nodberg tiếp tục nói rằng ông hiểu được lý do đằng sau thương vụ Google -Motorola ." Tôi hoàn toàn bị thuyết phục rằng lý do Google mua Motorola là bởi bằng sáng chế, và với ý tưởng đó tôi xin quả quyết về mối quan hệ này, " ông nói.


Mặc dù khẳng định thế, Nodberg cũng không quên cảnh báo Google rằng họ cần tránh thiên vị khi họ đặt quan hệ với Motorola. " Điều quan trọng nhất là Google phải dựng lên một "bức trường thành" (nguyên gốc là "Chinese wall") giữa họ với Motorola để đảm bảo rằng Google sẽ không trợ giúp cho Motorola bất kỳ lợi thế nào."





1 nhận xét:

Hoài An nói... Trả Lời

hèn gì chưa thấy bác SJ tuyên chiến với SE, mà ông CEO này nhìn mặt không thông minh bằng cái ông người Nhật hôm bữa giới thiệu Arc S

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).