3/10/11

LiveDock: Bạn có biết?


Vài tháng trước, Sony Ericsson đã công bố LiveDock- phụ kiện dành riêng cho các điện thoại dòng Xperia của hãng. Bạn đã biết được những gì về phụ kiện đẹp đẽ và nhiều tiện ích này rồi? Qua bài viết này, Xperia mong rằng có thể giúp những bạn chưa biết nhiều thông tin về LiveDock hiểu rõ hơn về phụ kiện này để quyết định xem có nên trang bị thêm cho chiếc Xperia thân yêu của mình hay không.

Với ứng dụng LiveWare được cài đặt trên điện thoại Xperia, nó cho phép ta chọn ứng dụng nào sẽ được mở khi kết nối với LiveDock bất kì (hoặc một thiết bị kết nối qua cổng USB nào khác). Hơn thế nữa, vì bản thân mỗi LiveDock đều có ID riêng nên ta hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng cần mở cho riêng từng thiết bị một. Ví dụ như trên bàn làm việc ở công sở bạn có LiveDock A, kết nối điện thoại Xperia với ứng dụng Mail thật tiện lợi hoặc kết nối với LiveDock B trong phòng ngủ để mở tự động ứng dụng đồng hồ báo thức. Một số điều thú vị bạn có thể làm nữa là kết nối LiveDock với bàn phím hoặc chuột máy tính để sử dụng cùng với các điện thoại Xperia chạy Android 2.3.4.

Một cách ngắn gọn hơn, ta có thể coi LiveDock như một đế giữ máy hỗ trợ cho các hoạt động làm việc cũng như giải trí đa phương tiện của Sony Ericsson. Thiết bị này không chỉ dừng lại ở việc được sử dụng như một đế sạc bình thường mà còn giúp ta đồng bộ hóa điện thoại Xperia của mình vào cuộc sống thường ngày, kể cả khi đang ở nhà hoặc nơi công sở.
Dưới đây là video clip sử dụng thử Xperia ray và LiveDock mà bạn có thể xem để tìm hiểu thêm:






2 nhận xét:

Hoài An nói... Trả Lời

Có tiền sẽ mua thêm cái này về nghịch chơi, hy vọng giá mềm mềm

Quốc Thái nói... Trả Lời

Nhìn thì thấy hay đó, nhưng theo mình thì ko thật sự cần thiết. Sự kết hợp này chỉ dành cho người thích trải nghiệm công nghệ thôi (mà nói gì nói nếu giá phải chăng thì khi có điều kiện tội gì ko tậu 1 cái 8-} )

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).