18/9/11

Xperia Unseen: các video clips quảng bá Xperia ray với người mẫu Anh Daisy Lowe


Sony Ericsson đã hoàn chỉnh 3 video clip ngắn cùng người mẫu Daisy Lowe để quảng bá sự xuất hiện của Xperia ray tại Anh. Những đoạn video clip này đều được quay bằng Xperia ray bởi nhà nhiếp ảnh Ben Rayner.
Trong mẩu tin này bạn có thể xem video clip đầu tiên trong 3 video nói trên. Nội dung của video clip này có thể không thật sự đặc biệt nhưng bạn có thể cùng xem Daisy Lowe (trong chiếc áo thun Batman) đã trải qua một ngày dài cùng Xperia ray như thế nào. Chất lượng của video clip này cũng có thể cho chúng ta thấy phần nào khả năng chụp hình và quay phim của Xperia ray. Những đoạn phim này được Sony Ericsson thực hiện cùng công ty truyền thông Vice, nên bạn có thể tìm thêm thông tin tại website để chờ đợi 2 video clip còn lại được tung ra lần lượt vào ngày 28/ 09 và 12/ 10.





5 nhận xét:

PC Rồng Vàng nói... Trả Lời

chỉ cô ấy được dùng thôi sao?\m/

Xperia (Admin) nói... Trả Lời

@Phuong Lam: bạn có thể mua 1 em để sử dụng! :)

Walkman™ nói... Trả Lời

@KTTH-Phương Lâm Kon Tum

oh, bạn này ở Kon Tum ak? không biết bạn học ở trường nào z?

Nặc danh nói... Trả Lời

Magnificent goods from you, man. I've understand your stuff previous to and you're just too great.
I really like what you have acquired here, certainly like what you're stating and the way in which you say it. You make it enjoyable and you still care for to keep it smart. I cant wait to read much more from you. This is actually a wonderful website.

my webpage: Free Batman Games

Nặc danh nói... Trả Lời

Hi, i read your blog occasionally and i own a similar one and
i was just wondering if you get a lot of spam remarks?
If so how do you protect against it, any plugin or anything you can advise?
I get so much lately it's driving me crazy so any assistance is very much appreciated.

Also visit my weblog: Batman Games Online

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).