19/9/11

Cùng xem khả năng chụp ảnh của Sony Ericsson Xperia Arc S.

Với bộ xử lí lõi đơn tốc độ 1.4 GHz thì Xperia Arc S vẫn đang chiếm giữ ngôi vị Smartphone mạnh mẽ nhất của Sony Ericsson (tính tới thời điểm này). Theo như thông tin từ các nhà bán lẻ trực tuyến của nước Anh, Xperia Arc S sẽ được bán ra vào cuối tháng 9/2011 nhưng nhiều khả năng Đài Loan mới là thị trường đầu tiên bán ra Xperia Arc S bởi vì eprice.com.tw đã có được phiên bản chính thức của chiếc điện thoại này.
Hiện nay thông tin về khả năng chụp ảnh cũng như quay video HD của Xperia Arc hầu như là không có, chính vì vậy Walkman xin cung cấp với toàn thể bạn đọc của SEvodoi một vài bức ảnh do thành viên Fontaine Virgale trên flickr.com dùng Xperia Arc S (LT18i) chụp. Mặc dù đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nhưng cũng mong rằng những bức ảnh dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về khả năng chụp ảnh của Xperia Arc S, thông số kĩ thuật chi tiết về Camera xin mời xem thêm tại đây.


Nguồn: flickr.com




6 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Cũng ngang Arc thôi nhưng được cái tốc độ nhanh hơn, giá khá rẻ nữa.

Hoài An nói... Trả Lời

Màu trắng nhìn đẹp quá, ko biết bao giờ mới đủ lúa để rước em ý về nữa~X( Ảnh chụp như thế là đẹp rồi, mún đẹp hơn thì cứ mua máy ảnh cho lành

Nặc danh nói... Trả Lời

chủ thớt cố gắng kiếm bài so sánh ảnh chụp của Arc với Arc S đi, đang quan tâm tới hai con này

Walkman™ (Admin) nói... Trả Lời

@ số 3
bạn yên tâm, sắp có oy hehe

reid bi nói... Trả Lời

trog ảnh toàn Sony và Sony Ericsson, nhìn mà thèm ghê =="

Sony nói... Trả Lời

@ số 5
chuẩn quá, thích nhất là con Vaio Z 2011 (64 triệu đồng)...

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).