23/9/11

Xperia Ray đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 2.3.4.

Sau khi Xperia Neo, Xperia Arc, Xperia Play lần lượt nhận được bản cập nhật Android 2.3.4 chính thức từ phía Sony Ericsson thì bây giờ cũng đến lượt Xperia Ray. Trong khi đó hai thành viên nhỏ của gia đình Xperia là Xperia mini và Xperia mini pro vẫn chưa nhận được bản cập nhật này (có lẽ phải tới tháng 10/2011 chúng mới nhận được).
Bản cập nhật Android 2.3.4 mang đến cho Xperia Ray các tính năng mới như chat video, chụp ảnh 3D Sweep Panorama, phương thức nhập liệu Swipe, chụp ảnh màn hình và nâng cao đồng bộ hóa Facebook inside Xperia. Ngoài ra chức năng sao lưu mới cũng xuất hiện dưới cái tên "Back up my data". Chức năng này khi được kích hoạt sẽ cho phép bạn sao lưu toàn bộ dữ liệu ứng dụng, mật khẩu wifi...lên máy chủ của Google ở trên "mây". Một chức năng tiện lợi khác là "Automatic restore" cũng xuất hiện, chức năng này sẽ tự động phục hồi toàn bộ dữ liệu ứng dụng khi máy được cài đặt lại. Chất lượng âm thanh dường như cũng được nâng cao hơn trong bản Android 2.3.4.




3 nhận xét:

cuti nói... Trả Lời

Sony Ericsson năm nay làm ăn tốt quá, mấy hãng khác vẫn chưa được lên 2.3.

QuốcThái nói... Trả Lời

Bạn nào chỉ mình update lên 2.3.4 đi, ra cửa hàng xa quá mình muốn làm tại nhà cho đở mất công. Hướng dẫn các bước update nghe vì con Ray này là con SE đầu tiên mình dùng nên chưa có kinh nghiệm gì cả. Thanks so

Quốc Thái nói... Trả Lời

Admin đâu rồi giúp mình tí nào? Muốn up lên 2.3.4 mà ko biết phải làm sao.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).