9/9/11

Xem chi tiết chiếc điện thoại Live with Walkman tại Trung Quốc.

 

Sau khi tung ra Walkman W8 và Walkman Mix thì Sony Ericsson tiếp tục giới thiệu thêm chiếc điện thoại Live with Walkman chạy Android với bộ xử lí 1 GHz. Theo như thông tin từ trang công nghệ eprice.com.cn thì chiếc điện thoại nghe nhạc Live with Walkman sẽ được bán tại Trung Quốc vào cuối tháng 9 này với hai màu đen và trắng.
Trước đây se-first.com tiết lộ rằng Live with Walkman được bán với giá 220 Euro, đây được coi là mức giá khá hợp lí cho một chiếc điện thoại Walkman với các thông số kĩ thuật cơ bản sau:

* Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, 16 triệu màu, rộng 3.2" với độ phân giải 320x480 Pixels.
* CPU Qualcomm MSM8255 1GHz, GPU Adreno 205.
* RAM 512MB, ROM 1GB (320 MB để cài đặt).
* Hệ điều hành Android 2.3.3.
* Camera 5 Megapixel, đèn fash led, hỗ trợ quay video HD.
* Pin dung lượng 1200 mAh.

Mới đây eprice.com.cn đã may mắn có được phiên bản chưa chính thức của Live With Walkman, phiên bản này đang chạy bản Android 2.3.4 với đầy đủ các tính năng mà Sony Ericsson sắp cập nhật như Google Talk, chụp ảnh 3D Sweep Panorama, Facebook Insize 2.0, chụp màn hình...Xin mời các bạn xem qua phiên bản Live With Walkman mà eprice.com.cn đang sở hữu.


 





















Nguồn: eprice.com.cn




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).