10/9/11

Sony Ericsson tập trung đẩy mạnh tiếp thị cho Xperia Ray và Xperia Arc S vào dịp Giáng Sinh năm nay

Sony Ericsson Anh sẽ tập trung nỗ lực tiếp thị cho 2 chiếc điện thoại bao gồm Xperia Ray với màn hình 3.3 inch cùng với Xperia arc S màn hình 4.2 inch sắp được tung ra vào dịp Giáng Sinh. Giám đốc Tiếp thị tại Anh, ông David Hilton vừa qua đã thông tin cho tờ Mobile rằng "Xperia Ray sẽ nhận được sự đầu tư lớn nhất, bao gồm một chiến dịch quảng cáo trên TV. Nó có mọi thứ mà chiếc điện thoại Arc có về mặt hiệu năng và công nghệ nhưng đi kèm với một thiết kế nhỏ gọn hơn".

David cũng tiếp tục cho biết "Xperia arc S và Xperia ray sẽ là 2 sản phẩm mạnh nhất nhắm vào thị trường đối tượng người sử dụng cao cấp. Mặc dù với thị trường dành cho đối tượng trung cấp thì có vẻ như giá thành còn chưa hợp lí, song vì là một chiếc điện thoại thông minh chất lượng cao, Xperia ray sẽ giúp chúng tôi cạnh tranh tốt hơn trên thị trường." Với giá khoảng £300 (bảng Anh), Xperia ray có vẻ rất xứng đáng với số tiền người sử dụng bỏ ra, nhất là khi nó chỉ thiếu một số thứ như cổng HDMI và màn hình lớn như Xperia arc S.
Nguồn: xperiablog.net







1 nhận xét:

kitty nói... Trả Lời

tập trung vào hai con này là đúng rồi, thiết kế rất sang trọng và tinh tế=P~=P~=P~=P~=P~=P~

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).