17/9/11

Tai nghe Sony Ericsson LiveSound được bán kèm với Xperia Ray tại Anh.


Trong khi ở các thị trường Đài loan, Trung Quốc, Thụy Điển, Nga...Xperia Ray chỉ được bán kèm với chiếc tai nghe bình thường thì tại nước Anh Xperia Ray lại được bán kèm với LiveSound-chiếc tai nghe chất lượng tốt nhất và mới nhất của Sony Ericsson.
Trong đoạn video dưới đây, nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh clove.com.uk đã tiến hành đập hộp Xperia Ray do họ bán ra và chúng ta dễ dàng nhận ra rằng tai nghe LiveSound có sẵn ở trong chiếc hộp này. Hiện giờ giá bán thấp nhất của Xperia Ray tại Anh là 275 Bảng (9.13 triệu đồng) trong khi play.com đang bán tai nghe LiveSound với giá 49.99 Bảng (1.66 triệu đồng).




2 nhận xét:

reid bi nói... Trả Lời

tai nghe này với tai nghe thườg có gì khác z bác VAK???

Xperia nói... Trả Lời

@reid bi: Tai nghe này sẽ hỗ trợ rất mạnh cho các điện thoại dòng Xperia đặc biệt là trực tiếp quản lí các ứng dụng và dịch vụ Android bằng tai nghe.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).