17/9/11

Sau Xperia Pro, đến lượt Xperia Active bị hoãn bán ra tại Anh.


Một tin không vui vừa đến với những người yêu thích chiếc điện thoại Xperia Active của Sony Ericsson. Trang công nghệ Unwiredview.com mới cho biết Xperia Active đã bị lùi thời điểm bán ra tại Anh đến tận cuối tháng 9 này, cụ thể play.com sẽ bán Active vào ngày 30/09 còn clove.com.uk dự kiến bán những sản phẩm đầu tiên vào 26/09.

Hai nhà bán lẻ trực tuyến trên cũng không đưa ra bất kì lí do nào cho sự chậm trễ này mặc dù trước đây họ đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt hàng trước Xperia Active từ tháng 7 và dự kiến giao hàng vào ngày 09/09. Trước đây Xperia Neo và Xperia Pro cũng từng bị hoãn bán ra tại Anh nhưng sau đó không lâu Neo đã nhanh chóng được bán ra còn Xperia Pro đến giờ vẫn chưa có hàng.




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).