28/9/11

Sony Ericsson xác nhận việc tung bản cập nhật Android 2.3.4 tại Bắc Âu

Sony Ericsson vừa chính thức xác nhận trên trang blog về sản phẩm của công ty về việc mà chúng ta đã biết được vài ngày nay đó là bản cập nhật Android 2.3.4 đã và đang được tung ra cho các máy thuộc dòng Xperia 2011 (như Xperia arc, Xperia neo, Xperia ray và Xperia PLAY) ở các nước Bắc Âu. Với các nước còn lại thì có lẽ người sử dụng còn phải chờ thêm một thời gian nữa.
Vì một số lí do, Sony Ericsson tuyên bố rằng các khu vực khác sẽ nhận được bản nâng cấp này vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Việc trì hoãn này chưa bao giờ xảy ra từ trước tới nay. Có thể bản thân Sony Ericsson muốn thêm một số chức năng mới vào bản cập nhật đó hoặc có một lí do nào khác. Không có một lí do chính xác nào được nhắc đến trên blog của Sony Ericsson tính tới thời điểm này.
 Nguồn: xperiablog.net




1 nhận xét:

Quốc Thái nói... Trả Lời

Trời vậy mà cứ tưởng đã có, hèn gì trên trang chủ báo "chưa có phần mềm cho Ray". Đọc cái tin trước tưởng đã có ai ngờ...làm mình mừng hụt mấy ngày nay

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).