25/9/11

Người đàn ông quay video HD với Xperia ray được gắn ở cản trước xe hơi.

Một số người có cách sử dụng điện thoại để quay phim rất khác người. Video được nhắc tới trong bài viết này là một ví dụ điển hình khi thành viên ‘zyavar’ của Youtube quyết định gắn chiếc điện thoại Xperia ray mới cáu của mình lên cản trước xe để quay một số đoạn video HD. Quả là một người đàn ông can đảm!

Chất lượng của những đoạn video này thật sự rất ấn tượng so với một chiếc smartphone nhưng quả thật người xem có thể lo sợ rằng chiếc điện thoại có thể rơi ra khỏi xe, đặc biệt là khi xe tăng tốc. Dù sao thì chiếc Xperia ray cũng làm xuất sắc nhiệm vụ đến phút cuối cùng, mặc dù đa số trong chúng ta sẽ tự hỏi không biết anh chàng này đã gắn máy lên cản xe như thế nào? Mời các bạn xem thành quả đạt được từ cách quay phim lạ lẫm này (nhớ nâng độ phân giải lên 720p trước khi xem đoạn video):
Nguồn: xperiablog.net





3 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

ko bit nói gì hơn, đúng là lắm tiền sẽ sinh ra nhiều tật

Nặc danh nói... Trả Lời

ko thể tin được, tuyệt quá, hôm nào gan gan làm thử :))

Nặc danh nói... Trả Lời

@ số 2
trước khi làm thử bác nên mua ô tô trước đã =)) =)) =)) =)) =))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).