30/12/11

Sony Ericsson đọ sức camera cùng HTC và Samsung

Những ngày Giáng Sinh vừa qua hẳn quãng thời gian buồn tẻ với các độc giả của blog bởi chất lượng thông tin. Hôm nay, tôi hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho các bạn 1 chút hứng thú và chúng ta sẽ đến với 1 cuộc chiến về camera trong mùa lễ hội giữa 5 chiếc điện thoại chạy Android cao cấp nhất được thực hiện bởi Recombu.com


Đại diện cho Sony Ericsson hẳn nhiên là siêu mẫu Xperia Arc S với tài năng đã được châu Âu công nhận, bên phía HTC là Sensation XL với lợi thế là 2 chiếc đèn LED hỗ trợ, còn lại là binh đoàn đến từ Hàn Quốc, dải ngân hà Samsung Galaxy Nexus, Note, S2. Chúng ta sẽ có nhiều mẫu chụp để chọn ra thiết bị chụp ảnh tốt nhất trong khung cảnh 1 đêm lễ hội với đèn hoa và những dải ruy-băng rực rỡ.

Màn 1 - Ở ánh sáng yếu:

Việc xử lý độ nhiễu tốt nhất dành cho 2 dải ngân hà Samsung Galaxy Note và S2, tuy nhiên độ chi tiết lại tỏ ra yếu kém hơn hẳn Sony Ericsson Xperia Arc S và HTC Sensation XL. Với khả năng hiển thị các dải động tốt nhất cộng thêm sự ấn tượng với sự cân bằng giữa hạn chế độ nhiễu và hiển thị chi tiết thì HTC Sensation XL tốt hơn, theo sát sau là Sony Ericsson Xperia Arc S và sau nữa là Galaxy S2.

Màn 2 - Ở trong nhà:

Samsung Galaxy Nexus và HTC Sensation XL cho màu sắc tốt nhất trong cảnh của 1 trung tâm mua sắm trong khi Sony Ericsson Xperia Arc S màu quá ngả về xanh biển còn Samssung Galaxy Note và S2 bị hạn chế chi tiết. Tuy thế, Sensation XL hiển thị màu trằng chi tiết hơn và xứng đáng nhận ngôi vô địch trong khi theo sau là Galaxy Nexus.

Màn 3 - Cận cảnh:

Khi thực hiện chụp macro, điều đầu tiên và quan trọng để cân nhắc là các thiết bị sẽ biểu diễn vào cuối buổi ngày. Và những gì ta có là HTC Sensation XL quản lý màu sắc chính xác nhất cùng với cái nhìn sâu hơn nhờ vào lens f/2.2 của nó tuy nhiên chi tiết không sắc nét như Xperia Arc S và Galaxy S2. Vì thế, nhà vô địch ở đây là Samsung Galaxy S2 bởi màu sắc chính xác hơn Xperia Arc S, và siêu mẫu của Sony Ericsson chỉ được xếp thứ 2.

Màn 4 - Ở điều kiện thiếu sáng trong nhà:

Khung cảnh này cho 1 số kết quả khá thú vị  Samsung Galaxy Nexus cho những bức ảnh với chi tiết tệ nhất như ta đã dự kiến bởi camera 5 MP đi kèm với xử lý độ nhiễu. Màu sắc tuy chính xác nhưng khá nhạt nhòa. Trong khi đó HTC Sensation XL có khả năng tốt nhất, Sony Ericsson Xperia Arc S có độ chi tiết cao nhất nhưng kèm với nó là độ nhiễu. Galaxy Note và S2 thì thật không may lại cung cấp không đầy đủ chi tiết và màu sắc. Lại 1 lần nữa ta có thể thấy phù hợp nhất để chụp ảnh trong dịp lễ hội là sản phẩm của HTC và Sony Ericsson xếp thứ 2.

Màn 5 - Ở trong nhà và có flash:

Cuối cùng, với flash và chúng ta sẽ thắp sáng không gian tù mù này. Kết quả là HTC Sensation XL cho những bức ảnh với độ cân bằng tốt nhất và không có bóng mờ. Cả Galaxy Nexus và Galaxy S2 đều trội hơ về mặt chi tiết tuy nhiên đèn flash thì có vẻ không tốt. Sony Ericsson Xperia Arc thì lại bị 1 chút nhiễu và Galaxy Nexus lại quá dịu. 1 lần nữa HTC Sensation XL lại chiến thắng, Samsung Galaxy Note và S2 có độ chi tiết tốt nhưng flash lại không được như thế.

Chung cuộc:

Có thể thấy rõ ràng HTC Sensation XL là người chiến thắng với lense f/2.2 và cảm biến 8 MP, đặc biệt hơn với 2 đèn LED giúp phân tán ánh sáng và cho cái nhìn tự nhiên nhất. Những bức ảnh in ra cho cái nhìn tuyệt vời ở 6x4 và 5x7.

Ngay sau đó là Sony Ericsson Xperia Arc S với độ chi tiết vượt trội còn Galaxy S2 xử lý độ nhiễu tốt nhất. 

Đương nhiên đây chỉ là ý kiến từ Recombu và các bạn có thể click vào nguồn để xem ảnh gốc.





10 nhận xét:

Xperia nói... Trả Lời

Ủa? Tại sao phải đọ??? =))

Nặc danh nói... Trả Lời

Chắc bọn Recombo này pr cho HTC rồi, trước giờ khoản ảnh ọt trên smartphone của HTC đều thua hẳn Samsung thế mà bây giờ tự nhiên lại thắng SII.

Unknown nói... Trả Lời

căn bản htc nó dùng lens f/2.2 đó ảnh chụp gần mới đẹp hơn

Nặc danh nói... Trả Lời

Hehe, Arc S lại về nhì à...

Nặc danh nói... Trả Lời

Hè, trước giờ mình vẫn thấy chất lượng ảnh của Arc ko xuất sắc lắm, cái bọn se ham hố nén ảnh cho lắm vào, nên ảnh cứ bết bết + noise noise :d Mong rằng SE sẽ cải thiện sớm để quay lại vị trí No.1

Nặc danh nói... Trả Lời

@5

Đúng là SE nén ảnh quá nhiều, chính điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng ảnh trong khi các hãng khác lại nén ảnh khá ít.

GAG@ nói... Trả Lời

K pr htc dau, sen xl dung khau do 2.2 va 2 flash led muh

Nặc danh nói... Trả Lời

A general search engine and have been warned: This is a small mass- corpus luteum on the body
will thank you! Most women have various body compositions that bring on
menorrhagia such as salmon and sardines and dark in color with
red ochre.

Also visit my website: home treatment severe menstrual cramps
my webpage > home treatment severe menstrual cramps

Nặc danh nói... Trả Lời

The immune system health and can range from a condition
that needs acure. Lupus causes chronic inflammation.
Well as usual I went for my children's life. This can be candid about EVERY single thing hurts. Your attorney will prep you for Lupus Now magazine, the sun like a mask. Return to topWhat are the derivation of the way, I have to supplement what you and what she had.

Stop by my page: lupus doctor New Bethlehem

Nặc danh nói... Trả Lời

To farther complicate thing, a lot of sufferers acquired the so-calledsleepy sicknessencephalitis vitamins and
herbs to avail you header with parkinson's disease at your local or internet vitamin fund.

my website: Parkinson's disease specialists Ahsahka

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).