31/10/11

Stringer: Điện thoại sẽ thúc đẩy các chiến lược phát triển máy tính bảng.

Tại buổi họp báo của Sony về việc mua lại cổ phần của công ty Ericsson về mảng điện thoại thông minh, Giám đốc điều hành Sir Howard Stringer đã trả lời trang TechRadar rằng việc mua bán này sẽ đẩy mạnh phát triển mảng máy tính bảng trong thời gian tới đây.

Stringer chỉ ra rằng Sony chưa thật sự bắt đầu marketing cho Tablet S và P, điều mà ông cho rằng sẽ thay đổi khi mà công ty cuối cùng đã thêm vào các dịch vụ về nhạc và video vào phạm trù phát triển mới.
“Chúng tôi rất vui mừng với những bài review về các máy tính bảng của mình nhưng chúng tôi vẫn chưa thực sự bắt đầu chiến dịch marketing cho chúng.”- ông trả lời cho trang TechRadar.
“Chúng tôi muốn bao gồm cả 2 dịch vụ Music Unlimited và Video Unlimited, vì vậy nên chúng tôi đã tiết lộ chúng từng chút một, nhưng hiện tại chúng tôi thực sự cần một chiến dịch marketing đằng sau chúng vì sự đón nhận rất tốt.”

Hoàn thành các chiến lược
Sony vừa chỉ mới công bố sự xuất hiện của 2 dịch vụ Music Unlimited và Video Unlimited trên các thiết bị máy tính bảng, nhưng với sự xuất hiện của smartphone thương hiệu Sony có thể sẽ dẫn tới việc thay đổi các chiến lược một lần nữa. 

“Việc mua lại cổ phần mảng smartphone mang một ý nghĩa lớn hơn: việc kết nối tất cả các thiết bị của Sony, sau đó tạo nên nhiều khả năng cho các thiết bị này trao đổi và chuyển thông tin qua lại lẫn nhau bất cứ khi nào bạn muốn- nếu bạn không muốn xem video trên smartphone, bạn có thể xem nó trên máy tính bảng; nếu bạn vẫn không muốn xem nó trên máy tính bảng thì kéo video đó sang một chiếc TV,”- Stringer cho biết.

Khi được hỏi về việc Stringer dự đoán liên minh sẽ có thể giúp gì được trong cuộc chiến chống lại các đối thủ mạnh như Apple và Microsoft, ông đưa ra một số công nghệ Sony đang sở hữu và nhấn mạnh sự quan trọng của việc mang chúng đến với hàng loạt các thiết bị có thể kết nối:

“Đó là một thế giới mà chúng ta cuối cùng đã kết nối lại được, và cá nhân tôi cho rằng năm vừa qua đã có nhiều người cuối cùng đã ngừng không hỏi tôi câu hỏi “Sao anh giữ/ kiềm lại nhiều công nghệ như vậy?”’.

“Tôi đã mất 5 năm để vượt qua một buổi họp báo mà không có người nào đặt ra câu hỏi đó, và giờ đây, chúng tôi có thể sử dụng những công nghệ của mình như là một thứ vũ khí đẩy mạnh việc bán các sản phẩm và cũng là củng cố tinh thần của người tiêu dùng.”




5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Chỉ mong qua 2012 Smartphone của Sony sẽ vượt mặt Htc, SS, LG

Hoài An nói... Trả Lời

@Nặc danh

Không dễ dàng như vậy đâu bác ơi, nhanh nhất cũng phải mất 2 năm....

X10 nói... Trả Lời

Cảm ơn bạn vì bài viết rất chi tiết, tiếp tục chờ đợi một chiếc smartphone khủng mang nhãn hiệu Sony thôi.

Xperia (Admin) nói... Trả Lời

Xperia đã trở lại..... Lợi hại hơn xưa! :P

Hoài An nói... Trả Lời

@Xperia

Chào mừng bác đã trở lại, bác cố gắng kiếm thêm nhiều tin tức về SE nữa nha.

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).