31/10/11

Phones4U bán miễn phí Xperia Arc S nếu cam kết cước phí sử dụng với Orange

Siêu mẫu

Phones4U, nhà bán lẻ điện thoại thuộc bên thứ 3 có 1 thỏa thuận tuyệt vời cho Sony Ericsson Xperia Arc S, chiếc điện thoại quyến rũ này sẽ là miễn phí nếu bạn cam kết với Orange sử dụng £20.50/tháng. Với số tiền này có thể không cho phép bạn có nhiều lợi ích , nhưng với 1 số người nó có thể là 1 giải pháp đủ tốt, bạn sẽ có được 200 phút gọi, 3000 tin nhắn văn bản và 100 MB dung lượng mobile internet mỗi tháng. Giả sử bạn không gọi quá nhiều và phụ thuộc chủ yếu vào các điểm truy cập Wi-Fi, cam kết này này thật sự có ý nghĩa với bạn. Nếu không, bạn sẽ phải tìm 1 phương án khác cho việc sở hữu Xperia Arc S.


1 thành viên của intomobile.com, Dusan Belic có những nhận xét về siêu phẩm này: " Tôi đã dành nhiều thời gian cho thiết bị hàng đầu này của Sony Ericsson và có khá nhiều thiện cảm với nó. Đáng tiếc là nó không có vi xử lý lõi kép, điều đó gây vướng mắc cho nhiều người, trong đó có tôi. Tuy vậy, phần mềm hoạt động khá nhanh chóng nên sẽ khiến hầu hết mọi người sẽ quên vi xử lý lõi kép, ít nhất đến khi nó được cập nhật Ice Cream Sandwich."




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).