5/1/12

[Tin đồn] Điện thoại hiệu "Sony" sẽ có ở CES 2012?

Sony Áo và Thụy Sĩ đã tung ra 1 tấm hình và đồn đại đó là 1 trong những smartphone mới mà công ty sẽ công bố tuần tới nhân CES. Tấm ảnh chỉ lộ 1 góc mang chữ "S" của logo Sony. Phông chữ cho thấy rõ ràng đây là logo của Sony chứ không phải Sony Ericsson. Nó trông rất giống với của Walkman Z nên khả năng cao nhất đây là 1 phiên bản điện thoại của Sony.


Không có nhiều điều được nói lên chỉ từ 1 bức ảnh như vậy nhưng nó không như bất kỳ những tin đồn mà ta được biết từ trước đến nay. Bạn còn có thể thấy 1 nút phía trên thiết bị (có thể là nút nguồn) và đó cũng là tất cả những gì về nó. Đây thậm chí có thể không phải là 1 điện thoại. Nó có vẻ giống hệt Walkman Z nhưng trên Facebook của Sony Thụy Sĩ và Áo cho biết đó là 1 sản phẩm mới!

Hãy cùng chờ đợi và dự đoán!

Phần trên của "thiết bị" giống hệt W-Z







2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Sony và SE năm nay lại giở trò mèo khiêu khích fan đây mà...Anh em cứ chém thật mạnh tay nếu Sony tung ra toàn bom xịt

reid bi nói... Trả Lời

Chỉ mong ước em Nozomi ra thui :)

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).