6/1/12

Sony sắp hoàn thành sân khấu riêng và hàng đã cập bến CES 2012.

Thư mời của Sony đã được phát đi cách đây hơn nửa tháng.

Trang Facebook chính thức của Sony mới đây vừa tung lên tường nhà 3 bức ảnh chụp hậu trường chuẩn bị cho một sự kiện lớn sắp diễn ra. Mặc dù Sony không nói rõ là đây là sự kiện gì nhưng có lẽ chúng ta đều hiểu rằng đó chính là CES 2012.

Như thường lệ, Sony và Sony Ericsson luôn đứng cùng nhau trong một gian hàng tại CES. Không những vậy, các sản phẩm mới của Sony Ericsson còn được nhiều vị lãnh đạo hàng đầu của tập đoàn Sony chính thức giới thiệu. Đúng 8h sáng giờ Việt Nam ngày 10/01 tới đây thì Sony sẽ bắt đầu trình làng những sản phẩm mới nhất. Có vẻ như các công đoạn vận chuyển hàng hóa, trang trí sân khấu của Sony tại CES 2012 đã sắp hoàn thành. Bây giờ xin mời các bạn cùng xem qua 3 bức ảnh hiếm hoi do chính Sony cung cấp.

Sân khấu riêng của Sony tại CES 2012.

Rất nhiều hàng hóa của Sony đã được vận chuyển đến CES 2012.




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Liệu mấy bức ảnh này có phải do siêu phẩm chụp ko ta :-?

X10 nói... Trả Lời

@1

Chắc không phải đâu, ảnh chụp mờ quá..Thấy mỗi cái tivi Bravia là rõ ràng nhất. Không biết có Vaio Z 2012 không nữa?

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).