11/12/11

Sony tuyên bố PS Vita chấp nhận nhiều tài khoản PSN

Theo 1 vài thông tin trước đây cho rằng thiết bị sắp ra mắt của Sony, PS Vita sẽ giới hạn trong 1 tài khoản PlayStation Network (PSN) và Sony đã đáp lại để làm rõ sự việc rằng thiết bị thực sự có thể hỗ trợ nhiều tài khoản. Nhưng ta cần làm rõ 1 điều là Sony đã cho biết thêm mỗi tài khoản PSN gắn liền với 1 thẻ nhớ PS Vita và như vậy, muốn bao nhiêu tài khoản thì bạn cần bấy nhiêu thẻ nhớ.



Theo Crystal MacKenzie - Giám đốc quảng bá thương hiệu của Sony, người đã đã nói chuyện với Wired.com, tài khoản PSN gắn liền với thẻ nhớ độc quyền của PS Vita. Bạn có thể có nhiều thẻ nhớ khác nhau liên kết với từng tài khoản khác và sử dụng chúng trên 1 chiếc PS Vita. Bạn cũng có thể dùng nhiều thẻ nhớ cho 1 tài khoản PSN.
Càng nhiều tài khoản - càng nhiều thẻ nhớ
Nếu bạn muốn thay đổi tài khoản trên thẻ nhớ thì bạn sẽ phải thiết lập lại nội dung thẻ nhớ (factory reset) trên PS Vita. "PSN ID của bạn được gắn kết với thẻ nhớ và thẻ nhớ được gắn kết với Vita của bạn" theo MacKenzie. "Vì vậy nếu bạn muốn thay đổi tài khoản PSN khác trên thẻ nhớ thì bạn cần thiết lập lại nội dung trên thẻ".

Sony PS Vita được dự kiến ra mắt ở Hoa Kỳ từ ngày 22/02/2012. Phiên bản Wifi sẽ có giá $249 và phiên bản Wifi-3G sẽ là $299.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).