9/12/11

Sony Ericsson Pháp tung ra Xperia Arc S phiên bản giới hạn!


Tôi đã tìm được lời tựa của Rashid về lí do cho những thiết kế này như sau: "Cảm hứng của tôi đến từ các kết cấu đô thị của Chelsea, NewYork. Tôi thấy được sự truyền cảm từ những kiến trúc tân thời và trong 1 thoáng tôi muốn đưa nó đến cạnh những đường cong của Xperia Arc S."

Sony Ericsson Pháp sẽ đưa ra 1 phiên bản được giới hạn của Xperia Arc S, với cảm hứng từ nhà thiết kế nổi tiếng Karim Rashid. Các phiên bản này không khác gì Xperia Arc S gốc ngoài những đường hoa văn trắng và đen bao phủ toàn bộ sản phẩm. Đây không phải lần đầu tiên Karim Rashid nhúng tay vào thiết kế sản phẩm công nghệ, Asus cũng đã từng tung ra giới hạn 1 loạt netbook phiên bản Karim Rashid trong 1 vài năm trở lại.

Tuy thế, bạn sẽ không thể tìm thấy các thiết bị trên ở cửa hàng. Sony Ericsson Pháp sẽ mang phiên bản bị giới hạn này trong 1 cuộc thi Facebook Christmas bắt đầu từ 19 đến 23/12/2011. Nếu bạn đang ở Pháp, hãy luôn theo dõi Facebook của họ để biết thêm chi tiết.





3 nhận xét:

Xperia nói... Trả Lời

Nice!!!!

Nặc danh nói... Trả Lời

Vẫn thích màu trắng tinh khiết hơn con này, cũng may là chỉ giới hạn số lượng nếu ko tha hồ tồn kho

lauxanh nói... Trả Lời

dislike, yêu Nozomi rồi nên chẳng muốn ngoại tình với Arc S nữa :|

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).