17/12/11

PS Vita đã được bán hết sạch sau khi ra mắt ở Nhật

Sony PS Vita sẽ ra mắt đầu tiên ở Nhật Bản và trên quê nhà của Sony, thiết bị sẽ đến tay người dùng trước Giáng Sinh. Sony bắt đầu bán Vita vào hôm nay, 17/12/2011. Sony cũng thông báo người mua Vita tại Nhật Bản sẽ phải đặt hàng trước.

Cũng như các công ty, người Nhật luôn ưu ái hàng Nhật


Theo Sony, Vita đã được đặt hàng hết sạch dù các thiết bị này đã được tăng lượng hàng đặt trong tháng 10. Sony cũng cho biết các lệnh đặt hàng đã quá tải bởi những đơn đặt hàng từ các nhà bán lẻ. Sony đã có số lượng cụ thể các đơn hàng được thực hiện.

Còn người Mỹ thì vẫn phải chờ!

Thiết bị cầm tay này có màn hình OLED 5 inch và 2 phiên bản. Phiên bản tích hợp thêm 3G sẽ có giá 29980 yen (khoảng 8 triệu VND) trong khi bản chỉ có Wifi là 24,980 yen ( khoảng 6.7 triệu VND). Vita cũng sẽ đến Hoa Kỳ vào tháng 2 với giá $249, thiết bị có sự liên hệ chặt chẽ với PS3 nên có thể kích thích doanh số.





2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

cấu hình cao . giá hợp lý + niềm khao khát của PSP-player bao nhiêu năm trời :)) hy vọng sẽ thành công hơn nữa ở thị trường qtế

PS: sao cuộn trang trên sevodoi lag thế

Walkman™ nói... Trả Lời

tốc độ của Blog thường không ổn định bạn à, hy vọng những thông tin ở đây sẽ làm bạn vui hơn :D

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).