9/12/11

PlayStation Store chính thức có mặt trên Xperia Arc/Acro tại Nhật Bản

Gần đây chúng ta đã biết PlayStation Store chỉ có mặt và hoạt động trên Xperia PLAY. Ở các nước phương Tây, chứng chỉ PlayStation chỉ duy nhất có trên Xperia PLAY. Tuy vậy, tại Nhật Bản thì cả Xperia Arc và Xperia Acro cũng đã được cấp chứng chỉ này, vào 08/12/2011 Sony Ericsson Nhật Bản đã chính thức phát hành PlayStation Store lên các thiết bị trên.




Điều này đồng nghĩa với việc người dùng 1 trong các thiết bị Xperia Arc (SO-01C), Xperia Acro (SO-02C), Xperia PLAY (SO-01D) của nhà mạng NTT Docomo và Xperia Acro (IS11S) của nhà mạng KDD đã có thể tải trò chơi thông qua PlayStation Store. Để truy cập trước hết bạn phải tải về và cài đặt ứng dụng PlayStation pocket ( tải file .apk ở đây) và sau đó là PlayStation Store ( tải file .apk ở đây). Sony Ericsson Nhật Bản cũng đang cung cấp miễn phí trò chơi Everybody’s GOLF 2 cho người dùng Arc/Acro đến 08/02/2012.

Hy vọng PS Store sẽ có ở Việt Nam và trên nhiều thiết bị hơn
Có vẻ như việc cài đặt PlayStation Store ngoài Nhật Bản không được thành công. 1 thành viên của Xperia Blog đã cài đặt được PlayStation pocket nhưng gặp lỗi khi cố gắng khởi chạy PlayStation Store. Tuy nhiên 1 khi người dùng Nhật Bản đã có thể truy cập vào PlayStation Store trên Xperia Arc/Acro thì chúng ta hãy hy vọng nó cũng sẽ có mặt trên toàn cầu và có trên nhiều thiết bị hơn nữa.

Dưới đây là danh sách các trò chơi trên PlayStation Store cho Xperia Arc/Acro:

Adi Occasion Gifts
Arandora
Arc the Lad
Bearufaresu
DEPTH
Destruction Derby
Which Which Mecha extremely well
Ganbare Morikawa Kimi No. 2
Haven to Gannazu
IQ Intelligent Qube
Jet Moto
Jumping Flash! Funky Daisakusen Volume of Baron Aloha
KulaQuest
Magical Dice Kids
Medieval Hero Garomea revived
Everybody’s GOLF 2 (Miễn phí đến 08/02/2012)
Phyllosoma PHILOSOMA 
Story Popolocrois
Rally Cross
Tiny Bullet
Wild
Wild Arms 2nd Ignition
XI [sai]





3 nhận xét:

Thần Gió nói... Trả Lời

Bọn Sony này phân biệt chủng tộc quá, cứ có đồ ngon là toàn cho dân nước nó ăn chán chê rồi mới nhường cho dân nước khác..tức điên luôn

Nặc danh nói... Trả Lời

@Thần Gió

Bác bức xúc làm gì, từ từ rùi cũng dc ăn thôi mà. Tụi nó ko dám ăn hết phần của bác đâu :)) :))

Unknown nói... Trả Lời

chán nhỉ

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).