15/12/11

Miễn phí 1 số game cho Xperia PLAY nhân dịp Giáng Sinh.

Khi đứa con lai giữa smartphone và thiết bị chơi game ra đời vào tháng 3, nó đã sẵn sàng 60 trò chơi cho bạn. Tuy nhiên chỉ 8 tháng sau, con số trò chơi được Sony Ericsson tối ưu cho Xperia PLAY đã lên đến 200.


Chúng ta thật sự vui mừng khi thấy sự quan tâm của Sony Ericsson đến sản phẩm này, nhưng con số 200 có thể gây 1 chút hiểu nhầm, nó bao gồm cả những trò chơi phổ biến trên Android nhưng đã được biến chuyển đôi chút để phù hợp với thiết bị của Sony Ericsson và số lượng các trò chơi độc quyền cho Xperia PLAY vẫn còn khá ít ỏi dù đó là những trò chơi đáng giá như FIFA 12 và Dead Space. Công ty đã có những bước tiến hướng đến các trò chơi PlayStation trên thiết bị nhưng đó là những bước đi nặng nề và chậm chạp.


Với nỗ lực biến Xperia PLAy thành 1 món quà hấp dẫn trong kỳ nghỉ, Sony Ericsson đã cho phép tải về miễn phí những trò chơi tốt nhất như Dead Space, Battlefield: Bad Company 2, FIFA 12, Need for Speed: Shift, và 1 số trò chơi khác cho đến 15/01/2012. Vì vậy, nếu bạn nghĩ đến món quà sẽ là Xperia PLAY, hãy chọn Giáng Sinh thay vì Valentine.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).