25/12/11

Experiment 13, BLOOD & GLORY, GTA III độc quyền cho Xperia PLAY

Sony Ericsson đã công bố những game độc quyền đầu tiên cho Xperia PLAY dưới dạng dựa trên nền tảng vật lý để giải quyết - Experiment 13. Trò chơi bao gồm việc thao tác với lực hấp dẫn để giải quyết các thử thách trong khi đó phải tránh cạm bẫy và quái vật. Trò chơi được tải về miễn phí trên Android Market.

1 game không quá xa lạ với anh em đã dùng X1,X2

Trong những tin tức khác liên quan đến trò chơi cho Xperia PLAY, Rockstar đã phát hành 1 bản cập nhật cho Grand Theft Auto III. Rockstar tuyên bố bản cập nhật v1.2 đã giải quyết những vấn đề mắc phải trên Xperia PLAY. Ngoài ra trò chơi LOOD & GLORY cũng đã được tối ưu hóa cho Xperia PLAY. Nó cũng được tải về miễn phí từ Android Market.

Dưới đây là trailler của game Experiment 13:






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).