26/12/11

CyanogenMod 9 (ICS) Alpha đã có cho Xperia Arc

Nhóm phát triển Free Xperia đã có 1 món quà Giáng Sinh cho chúng ta, đó là phát hành bản CM9 Alpha 001. Như ta đã biết CM9 được xây dựng trên nền Android 4.0 Ice Cream Sandwich, vì thế nó thật sự hấp dẫn cho những ai muốn có những trải nghiệm thực tế về ICS so với bản ROM Alpha ICS được Sony Ericsson phát hành gần đây.


Và cũng như mọi bản ALpha khác, có khá nhiều chức năng không thể hoạt động như camera, USB Mass Storage và USB MTP. Tuy nhiên những thành phần cốt yếu như GSM, màn hình cảm ứng, Bluetooth, GPS, Wifi, wireless tethering và đồ họa 3d  đã có thể làm việc. Đây quả là 1 nỗ lực tuyệt vời của các nhà phát triển, nếu muốn thử bạn có thể vào đây để xem chi tiết.











0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).